THAIFEX-World-food Asia 2016 ภารกิจท้าท้ายของ สิงห์ อีกครั้งนึง

ThaiFex 2016_สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

ThaiFex 2016 สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

THAIFEX 2016 หรือ THAIFEX-World-food Asia 2016 งานใหญ่ประจำปีที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศตั้งเป้าหมายให้ไทยเป็นศูนย์กลางของการจัดงานแสดงสินค้าอาหารเทคโนโลยีและบริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมอาหารที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

ThaiFex 2016 สิงห์ คอร์เปอเรชั่น_1
ThaiFex 2016 สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

ในงาน ThaiFex 2015 ที่ maamjourney ได้ไปชมบู๊ธของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้นำ Concept ว่า Singha, Taste of Life มาพัฒนาเป็นแนวทางการออกแบบดีไซน์บูธ เพื่อสะท้อนแนวคิดว่าผลิตภัณฑ์ของสิงห์ ทั้งคนในและต่างประเทศ ให้เห็นศักยภาพของประเทศไทย ในการเป็นผู้ผลิต และส่งออกอาหารคุณภาพ และปลอดภัย ที่มีความหลากหลายตามความต้องการของผู้บริโภคจากทั่วทุกมุมโลก

maamjourney ยังชอบไปโซนอาหารและเครื่องดื่มมาก ไม่ว่าจะเป็นอาหารสำเร็จรูปอาหารพร้อมรับประทาน ผลิตภัณฑ์เนื้อและสัตว์ปีก อาหารเพื่อสุขภาพ เครื่องปรุงรส ข้าวและผลิตภัณฑ์จากข้าว เครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ กาแฟและชา ขนมและอาหารขบเคี้ยว ขอบอกว่าอิ่มท้องกันเลยค่ะ

สำหรับ THAIFEX 2016 คาดว่า สิงห์ คอร์เปอเรชั่น อาจจะมีนำเสนอแนวคิดภายใต้ Social Enterprise แน่เลย ทั้งยังมีการส่งเสริมผู้ผลิตไทยให้เน้นการผลิตสินค้าที่มีมูลค่าเพิ่มและการพัฒนาตราสินค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพ ซึ่งมุ่งหวังให้คนทั่วโลกนึกถึงประเทศไทยเมื่อกล่าวถึงสินค้าเกษตรและอาหาร

หวังว่าปีนี้ THAIFEX-World-food Asia 2016 อุตสาหกรรมอาหารของไทยมีความพร้อมเต็มที่ที่จะสามารถก้าวเข้าสู่ตลาดโลกได้มากยิ่งขึ้น การจัดแสดงบู๊ธต่างๆ คงตื่นตา ตื่นใจมากขึ้น รอไปเที่ยวชมงานเลยค่ะ